Y tế - Giáo dục
Đăng ngày: 02/10/2022 - Lượt xem: 356
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đỗ Đại học năm 2022

Hội nghị tuyên dương, khen thưởng học sinh đỗ Đại học và học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện năm 2022

Chiều ngày 02/10, Hội Khuyến họcxã Đại Đồng tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng cho các em học sinh đỗ Đại học và học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện năm học 2021 - 2022. Đến dự và phát biểu có các đồng chí Nguyễn Văn Thạo - Đảng ủy viên  - Phó chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học xã cùng các đồng chí trong BTV Hội Khuyến học xã. Tham dự hội nghị còn có 39 em học sinh đỗ Đại học và 07 phụ huynh và học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện năm 2022.

                                                            Các học sinh đỗ Đại học và đại diện phụ huynh học sinh tham dự hội nghị.

Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao Đẳng năm 2022 toàn xã có 39  em học sinh đỗ vào các trường Đại học. Tiêu biểu, có 02 em học sinh thi đỗ với điểm số cao từ 27 điểm trở lên được UBND huyện khen thưởng.

Có được kết quả trên là sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, sự quan tâm của gia đình, xã hội và cấp ủy, chính quyền địa phương đối với công tác giáo dục đào tạo trên địa bàn. Tại buổi gặp mặt, các tân sinh viên đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ và hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt dưới mái trường đại học.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thạo - ĐUV - Phó chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học xã đã gửi lời chúc mừng, động viên các em cố gắng phát huy truyền thống hiếu học của xã, phấn đấu học tập tốt hơn nữa để có đầy đủ hành trang trở thành chủ nhân của đất nước, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. 

Nhân dịp này, Hội  khuyến học xã đã trao khen thưởng cho các em tân sinh viên mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng với học sinh đỗ Đại học có điểm từu 27 điểm trở lên, 300 nghìn đồng đối với học sinh đỗ Đại học và 200 nghìn đồng đối với học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp huyện ./.

                                                                                                                                                                                                                               Dương Ánh Nguyệt./.

 

Tin liên quan