Văn Hóa - Xã Hội
Đăng ngày: 16/07/2023 - Lượt xem: 639
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Đại Đồng năm 2023

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Đại Đồng năm 2023

👉Sáng ngày 16/7/2023,  Đảng uỷ xã Đại Đồng đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 với sự tham gia dự thi của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, cấp ủy chi bộ đại diện cho các chi bộ thuộc Đảng bộ xã.

Tham dự và chỉ đạo, động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng ban Tổ chức Huyện Ủy; đồng chí Lý Văn An - HUV, Chánh thanh tra nhà nước huyện, phụ trách xã.  Về phía đại biểu xã: có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Vũ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Tổ Chức hội thi; đặc biệt với sự tham dự của đông đảo các đảng viên, cổ động viên về cổ vũ cho 6 thí sinh dự thi.  Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Xuân Vũ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Trưởng ban tổ chức Hội thi đã chúc các thí sinh dự thi bình tĩnh tự tin, để đạt được kết quả cao nhất, đồng thời đồng chí nhấn mạnh, Hội thi là sân chơi rất bổ ích cho các đồng chí Bí thư Chi bộ và cũng là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ được giao lưu, học hỏi, trao đổi thêm các kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của cấp ủy, chi bộ, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế và xây dựng tổ chức chi bộ vững mạnh.

  Đ/c Nguyễn Xuân Vũ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã - Trưởng ban Tổ chức khai mạc Hội thi.

Hội thi đã lần lượt diễn ra 3 phần thi gồm: 👉 Phần 1: Màn chào hỏi 👉Phần 2: Thuyết trình 👉Phần 3: Trả lời câu hỏi kiến thức chung và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

 Trong phần thi chào hỏi, các đội thi đã giới thiệu khái quát về đội thi, các thành viên của đội; đặc điểm tình hình, thuận lợi, khó khăn và những kết quả nổi bật của chi bộ dự thi.

Một số hình ảnh của các thí sinh tại phần thi Màn chào hỏi:

                          Phần thi của đ/c Phạm Tuấn Giang - Bí thư chi bộ trường THCS.

                                                       Phần thi của đ/c Vũ Khắc Hiếu- Bí thư chi bộ trường Tiểu học.    

                                             Phần thi của đ/c Nguyễn Thị Lĩnh - Bí thư chi bộ trường Mầm Non.

                                                Phần thi của đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư chi bộ thôn Bùng Đông.

                                                     Phần thi của đ/c Đỗ Văn Giáp - Bí thư chi bộ thôn Đại Bi.

                                    Phần thi của đ/c Phan Minh Chi - Bí thư chi bộ thôn Đồng Xá.

🌿Đặc biệt, Trong phần thi phần thi trả lời câu hỏi kiến thức chung và câu hỏi của Ban giám khảo, các thí sinh trực tiếp bốc thăm ngẫu nhiên để trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức và Ban giám khảo đặt ra. Các câu hỏi có nội dung về công tác tổ chức xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy, công tác kiểm tra, giám sát, công tác tuyên giáo và dân. Kết quả dự thi cho thấy, các thí sinh đã nắm chắc nghiệp vụ của bí thư chi bộ và dành thời gian nghiên cứu, chuẩn bị công phu khi tham dự hội thi.

👉Kết thúc Hội thi, đồng chí Phạm Tuấn Giang - Bí thư chi bộ trường THCS đã đạt giải Nhất; đồng chí Pham Minh Chi - Bí thư chi bộ thôn Đồng Xá, đạt giải nhì; đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Bí thư chi bộ trường Mầm non đạt giải Ba. Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội thi. Ngoài ra Hội thi đã trao 03 giải nhánh có các phần thi chào hỏi, phần thi trả lời câu hỏi kiến thức chung và xử lý tình huống cho các thí sinh đến từ đơn vị Trường THCS, Trường Mầm non và thôn Đồng Xá.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

                                                                                                                                                                                                                                             Người TH: Dương Ánh Nguyệt./.

Tin liên quan